2024: UBND phường Hà Phong quyết tâm lập lại trật tự đô thị, vệ sinh môi trường

Với sự quyết liệt, sử dụng các biện pháp đồng bộ trong công tác quản lý trật tự đô thị, vệ sinh trong quý 1 năm 2024 trên địa bàn phường Hà Phong đã có những chuyển biến tích cực; được Nhân dân ghi nhận và đánh giá cao. Đây sẽ là tiền đề để xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị, đồng thời góp phần nâng chất lượng đời sống nhân dân.

Trong quý 1/2024, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của các tầng lớp Nhân dân, công tác quản lý trật tự đô thị, vệ sinh môi trường trên địa bàn phường Hà Phong đã có những chuyển biến tích cực. 

Tại nhiều tuyến đường, khu vực như Ngã 3 Minh Khai, chợ tạm khu 5, khu 6B, đặc biệt khu vực ngã 3 chợ Hà Phong… tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh đã giảm đáng kể. Tính đến ngày 05/03/2024 đã kiểm tra nhắc nhở 38 trường hợp, trong đó xử phạt vi phạm hành chính là 15 trường hợp với tổng số tiền là 5 triệu đồng.

Đ/c Phạm Văn Đạt Phó Chủ tịch UBND phường Hà Phong cho biết: Năm 2024 Chính quyền phường Hà Phong quyết tâm lập lại trật tự đô thị, vệ sinh môi trường trên địa bàn theo đúng tinh thần Chỉ thị số 20-CT/TU ngày 16/5/2013 của BTV Thành uỷ; Kế hoạch số 216/KH-UBND ngày 16/5/2023 của UBND thành phố Hạ Long xử lý dứt điểm các điểm nóng về vệ sinh môi trường, chợ tạm và tập trung vào công tác thông tin, tuyên truyền để mọi người dân hiểu, đồng thuận thành phong trào của toàn dân.

Phạm Hạnh

 

 

 

Thời tiết

Tỷ giá ngoại tệ
Thống kê truy cập
Đang online 63